VẬN DỤNG MARKETING VÀO LĨNH VỰC GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

  • Lê Quang Hiếu

Tóm tắt

Quốc tế hóa và cạnh tranh đang trở thành xu hướng chung trong tất cả các lĩnh vực đời sống kinhh tế xã hội, trong bối cảnh đó giáo dục đại học cũng không phải là một ngoại lệ. Việc gia tăng cạnh tranh đòi hỏi các nhà quản lý cần có những phương thức phù hợp hơn trong việc quản lý điều hành một trường đại học. Bài viết này tập trung vào việc làm rõ những căn cứ để vận dụng cách tiếp cận lý thuyết marketing dịch vụ vào lĩnh vực giáo dục đại học. Bên cạnh đó, bài viết đã sử dụng phương pháp tổng hợp tài liệu và phân tích so sánh để chỉ ra những đặc điểm riêng biệt của các khái niệm marketing khi vận dụng vào lĩnh vực giáo dục đại học.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-11-19