Ứng dụng các công cụ Web 2.0 vào hoạt động marketing tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình

  • NGUYỄN THỊ PHƯƠNG CHI
  • NGUYỄN THỊ NGỌC HUYỀN

Tóm tắt

    Việc ứng dụng web 2.0 trong hoạt động marketing trong thư viện đã trở nên phổ biến đối với nhiều thư viện trong nước và trên thế giới. Bài viết nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình, qua đó trình bày và đánh giá việc ứng dụng các công cụ web 2.0 vào hoạt động marketing ở Trung tâm.    
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-11-22
Chuyên mục
CHIA SẺ KINH NGHIỆM