Chất lượng dịch vụ: Tiêu chí hàng đầu để đánh giá năng lực cung ứng dịch vụ của các mạng di động hiện nay.

  • Lê Thị Hằng

Abstract

Chi phí là một nhân tố có tác động trực tiếp đến việc tăng năng suất, hệ thống thông tin liên lạc đã tiết kiệm được thời gian cho người cần thu thập thông tin mà thời gian lại là một trong những yếu tố làm tăng hay giảm năng suất lao động. Như vậy, giảm được chi phí về thời gian đã góp phần tăng năng suất lao động và đồng thời nâng cao hiệu quả của đầu tư cũng như nâng cao thu nhập cho người lao động. Với vai trò to lớn như vậy, việc nâng cao năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ thông tin di động (TTDĐ) của các doanh nghiệp viễn thông là hết sức cần thiết. Để nâng cao được năng lực cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ, các doanh nghiệp viễn thông phải thực hiện rất nhiều công việc, trong đó, việc đầu tiên là  nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ của mình.
điểm /   đánh giá
Published
2013-05-13
Section
NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI