Điện lực Long Biên: Điểm sáng về giảm tổn thất điện năng và tuyên truyền tiết kiệm

  • Lê Hoa

Abstract

Tính đến nay, Công ty Điện lực Long Biên có 86.219 khách hàng tư gia và 4.863 khách hàng kinh tế. Trong 6 tháng đầu năm 2012, lượng khách hàng này đã tiêu thụ 256.798.628 kWh điện thương phẩm, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2011. Do lượng khách hàng lớn, tiêu thụ điện nhiều, nên đòi hỏi công tác giảm tổn thất điện năng (TTĐN) và công tác tuyên truyền tiết kiệm điện (TKĐ) của Công ty phải có những sáng tạo mạnh mẽ.
điểm /   đánh giá
Published
2013-06-05
Section
DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN