Tổng công ty CP May Việt Tiến: Phát triển thương hiệu ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu

  • PV PV

Abstract

Năm 2012, hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp Dệt May Việt Nam bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sự tác động của khủng hoảng kinh tế, đặc biệt là đối với thị trường châu Âu - thị trường trọng điểm của ngành Dệt May nước ta. Đến cuối quý III/2012, nhưng đơn đặt hàng của các doanh nghiệp Dệt May vẫn chưa ổn định, lượng đơn đặt hàng của các thành viên trong Hiệp hội Dệt May Việt Nam quý IV/2012 ước giảm 10% so với cùng kỳ năm trước.
điểm /   đánh giá
Published
2013-06-06
Section
DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN