Tại sao chúng ta mua ?
Tóm tắt
Nghiên cứu này giới thiệu một lý thuyết giải thích tại sao người tiêu dùng đã thực hiện lựa chọn mua của mình. Lý thuyết nhận diện 5 giá trị tiêu dùng tác động đến hành vi chọn lựa của khách hàng, nó được minh họa gắn với những sự lựa chọn liên quan đến thuốc lá bao gồm lựa chọn mua hay không mua thuốc lá (tức là sử dụng hoặc không sử dụng thuốc lá), lựa chọn một loại thuốc lá trong nhiều loại thuốc, lựa chọn một nhãn hiệu thuốc lá trong nhiều nhãn hiệu. Lý thuyết này có thể được dùng để dự đoán, mô tả và giải thích hành vi tiêu dùng
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2013-11-12
Chuyên mục
Nghiên cứu và trao đổi