Đánh giá vai trò của kênh truyền thông tại điểm bán đối với thị trường bán lẻ Việt Nam

  • Nguyễn Hoàng Sinh

Tóm tắt

Với sự phát triển nhanh của kênh bán lẻ hiện đại, vai trò của truyền thông tại điểm bán đang ngày gia tăng so với truyền thông đại chúng trong hoạt động truyền thông tiếp thị của các doanh nghiệp. Trong khi đó, kênh truyền thông tại điểm bán còn có mối quan hệ mật thiết với thị trường bán lẻ. Phát triển kênh truyền thông tại điểm bán sẽ thúc đẩy phát triển kênh phân phối bán lẻ. Tuy vậy, thực trạng sử dụng kênh truyền thông tại điểm bán tại thị trường bán lẻ VN còn nhiều hạn chế xuất phát từ phía nhà sản xuất, nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo. Bài viết đi sâu phân tích vai trò của kênh truyền thông tại điểm bán và thực trạng hoạt động truyền thông tại điểm bán như đã nêu, từ đó đề xuất các biện pháp thúc đẩy kênh truyền thông mới này nhằm phát triển thị trường bán lẻ trong nước.    

Tác giả

Nguyễn Hoàng Sinh
THS
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2013-11-25