Tự đánh giá của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thực tập

  • Đoàn Văn Điều

Tóm tắt

Mức độ tự đánh giá về việc sử dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thực tập giảng dạy của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) thể hiện kết quả của việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm (NVSP). Kết quả nghiên cứu cho thấy việc tự đánh giá này phản ánh đúng trình độ đạt được của sinh viên sau những năm được rèn luyện NVSP tại trường. Trong 21 chiến lược giảng dạy, không có chiến lược nào được đánh giá ở mức độ cao; 5 chiến lược đạt mức độ khá cao liên quan đến nội dung bài giảng; 4 chiến lược đạt mức độ trung bình liên quan đến việc hiểu người học và 12 chiến lược đạt mức độ thấp liên quan đến kĩ thuật giảng dạy và mở rộng nội dung.  

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2014-10-23
Chuyên mục
Bài viết A