Chuẩn đọc trong chương trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trường hợp đáng tham khảo đối với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam

  • Nguyễn Thành Thi

Tóm tắt

Từ việc tìm hiểu, mô tả mục tiêu và hệ thống chuẩn đọc trong dạy học đọc hiểu thuộc chương trình (CT) Ngữ văn phổ thông hiện hành của Hàn Quốc, bài viết nêu một số lưu ý định hướng đối với yêu cầu xây dựng chuẩn đọc cùng hệ thống ngữ liệu làm cơ sở cho việc viết sách giáo khoa (SGK) và dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông Việt Nam sau 2015.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2014-10-23
Chuyên mục
Bài viết A