Một số kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo 150 tín chỉ theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

  • Võ Thị Ngọc Lan

Tóm tắt

Việc triển khai chương trình đào tạo 150 tín chỉ (TC) theo phương pháp tiếp cận CDIO là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSPKT TPHCM). Để xây dựng đề cương chi tiết theo chuẩn CDIO, giảng viên trước tiên cần am hiểu về kiến thức xây dựng chương trình đào tạo kĩ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO, sau đó phối hợp với các giảng viên trong bộ môn. Đặc biệt, đề cương CDIO phải thể hiện sự tương ứng với bốn kì vọng hay bốn cấp độ từ tổng quát đến chi tiết 1, 2 ,3, 4 và thể hiện được một cá nhân trưởng thành.

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2014-10-23
Chuyên mục
Bài viết A