Dịch vụ hành chính công Việt Nam: thực tiễn cải cách và kết quả đạt được

  • NGUYỄN VĂN ĐỒNG
  • LÊ VĂN HÒA

Tóm tắt

    Trong bối cảnh hiện nay khi điều kiện kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, khoa học công nghệ đang có sự biến đổimạnh mẽ, đặc biệt là xu thế dân chủ hóa cùng với những yêu cầu và đòi hỏi của nhân dân đối với Nhà nước trong việc cung ứng dịchvụ công ngày càng cao, thì Nhà nước không còn là một bộ máy quyền lực đứng trên nhân dân và cai trị nhân dân, mà Nhà nước phảicó trách nhiệm phục vụ nhân dân, thể hiện bằng hoạt động cung ứng dịch vụ công của Nhà nước cho nhân dân và các tổ chức khác.Bài viết phân tích, luận giải vấn đề xoay quanh dịch vụ hành chính công, làm rõ thực tiễn công tác cải cách dịch vụ hành chính công,khái quát về những kết quả đạt được trong hoạt động cải cách dịch vụ hành chính công ở Việt Nam hiện nay.    
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-01-06
##submission.howToCite##
VĂN ĐỒNGN., & VĂN HÒAL. (2020). Dịch vụ hành chính công Việt Nam: thực tiễn cải cách và kết quả đạt được. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (13), 36. Truy vấn từ https://vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/44911
Chuyên mục
KINH NGHIỆM - THỰC TIỄN