Tạo động lực làm việc cho giảng viên thông qua các công cụ phi tài chính trong các trường đại học hiện nay

  • Nguyễn Huyền Nga
Từ khóa: Tạo động lực làm việc cho giảng viên, công cụ phi tài chính

Tóm tắt

    Tạo động lực làm việc cho giảng viên các trường đại học (sau đây gọi tắt là giảng viên và được viết tắt là GV) thông qua các công cụ phi tài chính được các trường đại học xác định là hoạt động có ý nghĩa trước mắt và lâu dài trong động viên, khuyến khích giảng viên yêu nghề, yêu trường, nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Để làm rõ hơn tạo động lực làm việc cho giảng viên, trong bài viết này tập trung phân tích các nội dung về: vai trò, bản chất, công cụ phi tài chính, các chủ thể, các tiêu chí đánh giá và đề xuất giải pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên thông qua các công cụ phi tài chính trong các trường đại học hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-05-11
##submission.howToCite##
Nguyễn Huyền Nga. (2022). Tạo động lực làm việc cho giảng viên thông qua các công cụ phi tài chính trong các trường đại học hiện nay. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (25), 88. Truy vấn từ https://vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/67397
Chuyên mục
KINH NGHIỆM - THỰC TIỄN