định giá Hedonic, tour du lịch biển đảo, thuộc tính, sự chênh lệch giá, khu bảo tồn biển vịnh Nha Trang

  • Anh Trịnh Tú
  • Linh Lê Thị Phương
Từ khóa: Sự hài lòng công việc, Chỉ số mô tả công việc điều chỉnh, Chất lượng dịch vụ nội bộ, Cảng hàng không -sân bay

Tóm tắt

Mục tiêu chính của nghiên cứu là xây dựng mô hình đo lường sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Cảng hàng không – sân bay Pleiku. Phương pháp lấy mẫu thuận tiện được sử dụng nhằm khai thác và thu nhập thông tin từ đối tượng khảo sát (bao gồm nhân viên và các trưởng bộ phận/phòng ban). Dữ liệu khảo sát được xử lý bằng phương pháp thống kê mô tả và hồi quy đa biến. Những phát hiện của nghiên cứu này bao gồm: (1) Tiền lương, Giám sát, Bản chất công việc có ảnh hưởng đến Sự hài lòng công việc của nhân viên; (2) Sự hữu hình, Sự đáp ứng có ảnh hưởng đáng kể đến Chất lượng dịch vụ nội bộ; và (3) Chất lượng dịch vụ nội bộ tác động lên Sự hài lòng của nhân viên trong công việc. Kết quả của nghiên cứu sẽ hỗ trợ các nhà quản lý Cảng hàng không - sân bay hoạch định chính sách trong việc sử dụng lao động cũng như đánh giá được sự hài lòng của nhân viên trong công việc, từ đó có những quyết sách hợp lý trong công tác quản trị nguồn nhân lực của mình.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-11
Chuyên mục
Bài viết