Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
16 (1) 2021
16 (1) 2021
Phát hành ngày:
2021-05-07
Bài viết
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định duy trì khách hàng tại các Công ty kiểm toán độc lập - nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Thị Giang Tân Trần, Thị Thu Phường Trần
5
PDF
Vai trò trung gian của sự tương thích giá trị trong mối quan hệ giữa tính cách chủ động và hành vi giúp đỡ của nhân viên
Thế Khải Nguyễn, Thúy Anh Trịnh, Thị Thanh Trúc Đỗ, Hoàng Nguyên Nguyễn
20
PDF
Các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng của người dân huyện Châu Phú, tỉnh An Giang?
Hữu Dũng Nguyễn
34
PDF
Đánh giá liêm chính học thuật của sinh viên qua nhận thức của sinh viên về môi trường học thuật và hành vi không trung thực học thuật
Hùng Vũ Đặng, Thành Long Nguyễn
46
PDF
Mô hình khai phá ý kiến và phân tích cảm xúc khách hàng trực tuyến trong ngành thực phẩm
Đặng Lập Bằng Nguyễn, Văn Hồ Nguyễn, Trung Thành Hồ
64
PDF
Văn hóa quốc gia của tổng giám đốc điều hành (CEO) và rủi ro phá sản ngân hàng: Bằng chứng ở các nước đang phát triển
Duy Quang Lương
79
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi công dân tổ chức của nhân viên trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng Kim Nguyễn, Lê Hoàng Long Nguyễn
94
PDF
Kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng của doanh nghiệp điện tử tại Việt Nam: Vai trò của các thành phần chia sẻ thông tin
Thị Đức Nguyên Nguyễn, Thị Hoàng Mai Nguyễn
108
PDF
Hành vi lãnh đạo ảnh hưởng đến sự hài lòng và hiệu suất công việc của nhân viên y tế các bệnh viện công tại Thành phố Hồ Chí Minh
Cảnh Pháp Phan, Chí Dũng Huỳnh, Ngọc Khương Mai
126
PDF
Tác động của quản trị công lên đầu tư công ở các quốc gia đang phát triển: Bằng chứng thực nghiệm
Văn Bổn Nguyễn, Thị Mỹ Phước Trần
137
PDF
Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả dự án tại các công ty lắp máy khu vực miền Bắc
Thi Minh Thu Bùi, Thị Yến Lai Phan
148
PDF
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại TP.HCM
Thảo Nguyên Nguyễn, Thị Trang Lê
160
PDF
Nghiên cứu vai trò trung gian của sự cam kết trong mối quan hệ giữa nguồn lực tâm lý và kết quả làm việc của nhân viên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng Phương Lâm, Văn Thụy Nguyễn, Thị Kim Cương Hồ, Hoàng Quân Lê
173
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top