Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
11 (2) 2016
11 (2) 2016
Số cũ là 3(48)2016 & 4(49)2016
Phát hành ngày:
2021-05-12
Bài viết
Hành vi tuân thủ thuế của doanh nghiệp: Nhìn từ phía các doanh nghiệp tại TP. HCM
Minh Tiến Phạm, Thị Thắng Phan, Thị Hồng Hà Phạm
3
PDF
Mức độ chấp nhận thực phẩm chức năng của người tiêu dùng
Thị Phương Thảo Hoàng, Ngọc Thanh Vân Phạm
19
PDF
Tác động của bất bình đẳng đến tăng trưởng kinh tế Việt Nam giai đoạn 2002 - 2012
Hồ Phong Linh Lê, Ngọc Anh Trúc Nguyễn
33
PDF
Hoạt động tạo thu nhập và vị thế của phụ nữ tại vùng nông thôn tỉnh Tây Ninh
Hữu Dũng Nguyễn
45
PDF
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Quang Tín Bùi
58
PDF
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố tạo nên lòng trung thành đến sự cam kết của nhân viên, nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại Bến Tre
Thành Long Nguyễn
64
PDF
Liệu có tồn tại phần bù giá trị trên thị trường chứng khoán Việt Nam?
Xuân Vinh Võ, Văn Phong Võ
81
PDF
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tổng công ty lắp máy Việt Nam (Lilama)
Thị Minh Thu Bùi, Nguyễn Đoan Khôi Lê
90
PDF
Phòng chống rửa tiền qua hệ thống ngân hàng Việt Nam
Thị Loan Nguyễn
104
PDF
Ảnh hưởng của thông tin kế toán đến giá của các cổ phiếu: Bằng chứng thực nghiệm từ sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
Đông Lộc Trương, Minh Nhật Nguyễn
117
PDF
Các yếu tố tác động đến quyết định mua đồ chơi cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi của các bậc cha mẹ tại TP.HCM
Thị Thu Giang Vũ, Xuân Lan Phạm
127
PDF
Nghiên cứu ảnh hưởng của thực thi hiệp định trị giá WTO đến hành vi tuân thủ thuế của doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Thị Ánh Tuyết Lê
138
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top