Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
12 (1) 2017
12 (1) 2017
Số cũ là 52(1)2017 & 53(2)2017
Phát hành ngày:
2021-05-12
Bài viết
Chất lượng mối quan hệ trong kinh doanh nhìn từ góc độ của lý thuyết chi phí giao dịch: trường hợp doanh nghiệp Logistics ở Việt Nam
Thị Thanh Vân Nguyễn, Thanh Phong Hồ, Thị Thanh Bùi
3
PDF
Sự chấp nhận thông tin truyền miệng điện tử và niềm tin thương hiệu trong lĩnh vực du lịch Việt Nam
Thị Phương Thảo Hoàng, Trọng Tâm Nguyễn
15
PDF
Sản xuất hàng loạt theo yêu cầu của khách hàng
Khánh Toàn Võ, Nguyên Hùng Bùi
28
PDF
Tác động của giá dầu đến nền kinh tế và phản ứng của chính sách tiền tệ tại Việt Nam
Thị Tuyết Trinh Phạm
43
PDF
Phân tích chuỗi dịch vụ - lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh của công ty: trường hợp Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ROBO
Thùy Anh Trịnh, Thị Mỹ Ly Đặng
56
PDF
Kiểm định sự hội tụ beta tuyệt đối giữa các tỉnh thành ở Việt Nam bằng phương pháp hồi quy không gian
Thị Tuấn Anh Trần
70
PDF
Năng suất của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam: vai trò của hoạt động đổi mới
Hoàng Thảo Trang Ngô
80
PDF
Phân tích sự tác động của lợi ích – rủi ro đến thái độ và mức độ sử dụng dịch vụ thuê ngoài của các doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ
Công Thành Đinh, Tấn Nghiêm Lê
93
PDF
Đo lường sự gắn kết với thương hiệu: thang đo nào phù hợp với thị trường Việt Nam?
Thị Ngọc Thúy Võ
105
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự kém hiệu quả dự phòng rủi ro tín dụng của ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2006-2014
Long Hậu Lê, Ái Nhi Nguyễn
118
PDF
Các nhân tố ảnh hưởng quyết định chọn nhà thầu khảo sát địa chất của các doanh nghiệp tư vấn và thiết kế xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh
Minh Trí Cao, Ngọc Tri Nhân Trần
130
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động của người tiêu dùng tỉnh An Giang
Đinh Yến Oanh Nguyễn, Thị Bích Uyên Phạm
144
PDF
Tiếp cận theo quá trình đối với hệ thống quản lý chất lượng trong bối cảnh hiện nay tại Việt Nam
Mạnh Dũng Hoàng, Hữu Lượng Hoàng, Khuê Tú Dương
161
PDF
Mối quan hệ giữa cấu trúc vốn và giá trị doanh nghiệp: trường hợp công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSX)
Minh Long Võ
180
PDF
Kiều hối và tham nhũng: nghiên cứu thực nghiệm tại các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương
Phúc Cảnh Nguyễn
193
PDF
Mối quan hệ giữa sở hữu nhà nước và sự né tránh thuế của các doanh nghiệp Việt Nam
Gia Quyền Phan
204
PDF
Mối quan hệ giữa thâm hụt tài khóa và thâm hụt thương mại tại Việt Nam giai đoạn 1990 – 2014
Thị Liên Trịnh, Văn Hùng Trần
215
PDF
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến Tre
Thành Long Nguyễn
225
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top