Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 2 Số. 66 (2021): Tháng 4.2021
Tập. 2 Số. 66 (2021): Tháng 4.2021
Phát hành ngày:
2022-02-24
BAI BÁO
NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG VIỆC HỌC PHÂN TỪ HIỆN TẠI VÀ TÍNH ĐỘNG TỪ TIẾNG PHÁP CỦA SINH VIÊN KHOA TIẾNG PHÁP, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0016
3
pdf
HIỆU QUẢ CỦA VIỆC ĐIỀU CHỈNH TÀI LIỆU DẠY THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN - NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TRÊN SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH 10
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0017
12
pdf
ÁP DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRỰC TUYẾN (ONLINE MIND MAP) TRONG VIỆC CẢI THIỆN VIẾT ĐOẠN VĂN
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0018
25
pdf
NHỮNG HIỆU QUẢ CỦA ĐỌC CHIẾN LƯỢC HỢP TÁC TRONG KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0019
36
pdf
ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG THUYẾT TRÌNH LÊN VIỆC PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NÓI CỦA HỌC SINH
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0020
47
pdf
NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN LÀ NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI MỘT TRƯỜNG THUỘC KHU VỰC MIỀN NÚI VIỆT NAM
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0021
57
pdf
VẬN DỤNG TRI THỨC HÁN NÔM TRONG ĐÀO TẠO DẠY HỌC MỞ RỘNG VỐN TỪ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIỂU HỌC: KHẢO SÁT GỐC TỪ HÁN VIỆT PHẦN MỞ RỘNG VỐN TỪ, SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG VIỆT LỚP 5
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0022
67
pdf
SỰ CẦN THIẾT CỦA KĨ NĂNG ĐỐI VỚI SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN: THỰC TẾ VÀ YÊU CẦU CHO HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0023
78
pdf
VẤN ĐỀ VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KHOA ĐỊA LÍ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0024
88
pdf
XÂY DỰNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HỖ TRỢ DẠY HỌC NỘI DUNG DINH DƯỠNG Ở NGƯỜI TRONG MÔN KHOA HỌC 4 (CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN KHOA HỌC 2018)
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0025
103
pdf
TRÒ CHƠI DÂN GIAN DÂN TỘC THÁI VÀ VIỆC PHÁT TRIỂN HỨNG THÚ NHẬN THỨC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0026
114
pdf
THỰC TRẠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG XÁC ĐỊNH MÔ HÌNH THỰC TẬP CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÍ GIÁO DỤC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0027
123
pdf
MỘT SỐ GIẢI PHÂP NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC THI CHÍNH SÁCH TÍN DỤNG ĐỐI VỚI HỌC SINH, SINH VIÊN
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0028
132
pdf
MỘT SỐ HƯỚNG TIẾP CẬN TRONG RÈN LUYỆN KĨ NĂNG CỐT LÕI CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KĨ THUẬT
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0029
141
pdf
TƯ DUY MÁY TÍNH TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIN HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0030
153
pdf
TỔ CHỨC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHỦ ĐỀ MẮT GẮN VỚI ỨNG DỤNG VÀO THỰC TIỄN
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0031
164
pdf
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THỰC TIỄN QUA TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM GẮN VỚI GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0032
174
pdf
VẬN DỤNG DẠY HỌC DỰ ÁN THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING TRONG MÔN HÓA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0033
186
pdf
XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC TƯ DUY LOGIC CHO HỌC SINH QUA BÀI TẬP HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0034
198
pdf
QUY TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC SINH HỌC 10 NHẰM NÂNG CAO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0035
208
pdf
LƯỢC SỬ NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC STEM Ở MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0036
220
pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top