Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 4 Số. 66 (2021): Tháng 9.2021
Tập. 4 Số. 66 (2021): Tháng 9.2021
Phát hành ngày:
2022-02-27
BAI BÁO
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG (VẬN DỤNG QUA PHẦN LỊCH SỬ VIỆT NAM LỚP 11)
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0104
3
pdf
ĐỔI MỚI SỬ DỤNG DI TÍCH KHI DẠY BÀI NỘI KHOÁ LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0105
14
pdf
GIÁO DỤC KĨ NĂNG MỀM CHO TĂNG NI SINH VIÊN HỌC VIỆN PHẬT GIÁO VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0106
27
pdf
VẬN DỤNG THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ VÀO CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0107
38
pdf
GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0108
48
pdf
TÍCH HỢP GIÁO DỤC QUẢN TRỊ NHÀ NƯỚC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0109
59
pdf
KIẾN TẠO MÔ HÌNH QUẢN TRỊ ĐẠI HỌC TINH GỌN MADE IN VIETNAM
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0110
68
pdf
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THƯỜNG THỨC ÂM NHẠC PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC HỌC SINH
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0111
80
pdf
CÁC LOẠI DỰ ÁN HỌC TẬP TRONG MÔN KĨ THUẬT Ở TIỂU HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0112
86
pdf
MỐI QUAN HỆ GIỮA CẢM NHẬN HẠNH PHÚC VỚI BIỂU HIỆN GIÁ TRỊ SỐNG Ở HỌC SINH TIỂU HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0113
101
pdf
THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH SỬ DỤNG VIDEO LÀM MẪU GIÁO DỤC KĨ NĂNG KẾT BẠN CHO THIẾU NIÊN RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0114
109
pdf
KẾT QUẢ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP ABA\VB PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG YÊU CẦU CHO MỘT TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ 4 TUỔI
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0115
121
pdf
ỨNG XỬ CỦA NGƯỜI MẸ VỚI HÀNH VI HUNG TÍNH CỦA TRẺ 3 – 6 TUỔI
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0116
131
pdf
THỰC HÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI TRƯỜNG HỌC CỦA SINH VIÊN KHOA CÔNG TÁC XÃ HỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI HIỆN NAY
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0117
141
pdf
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN THEO CHUẨN ĐẦU RA CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0118
147
pdf
LỰA CHỌN NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0119
159
pdf
TÁC ĐỘNG CỦA DẠY HỌC TOÁN THEO BỐI CẢNH ĐẾN VIỆC HIỂU KHÁI NIỆM TÍCH PHÂN XÁC ĐỊNH CỦA SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾ
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0120
167
pdf
MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ SỞ PHƯƠNG PHÁP LUẬN VỀ DẠY HỌC PHÉP NHÂN HAI SỐ TỰ NHIÊN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0121
184
pdf
ĐẶC ĐIỂM CHỦ ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH TRONG MÔN TOÁN LỚP 10 VÀ LỚP 11 NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0122
197
pdf
MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN TIỀN LÂM SÀNG I CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ NĂM HỌC 2019 - 2020
DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0123
204
pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top