Nghiên cứu xây dựng trang web và cơ sở dữ liệu hỗ trợ quản lý, điều hành các hệ thống thuỷ lợi của Hà Nội

  • NGÔ ĐĂNG HẢI

Tóm tắt

      Internet và các trang web đang ngày càng đáp ứng tốt hơn những yêu cầu về cung cấp thông tin và góp phần thiết thực, hiệu quả hơn cho sản xuất và đời sống. Nhiều tỉnh, thành phố đã có chủ trương tin học hoá và giám sát, điều hành, quản lý hành chính qua mạng Internet. Báo cáo này trình bày việc nghiên cứu áp dụng một số công nghệ thông tin và truyền thông tiên tiến để xây dựng website và cơ sở dữ liệu nhằm cung cấp các thông tin đại chúng, hỗ trợ công tác quản lý hành chính nhà nước của Thành phố Hà Nội trong quản lý, điều hành các hệ thống thuỷ lợi theo hướng tiếp cận hiện đại hoá và trợ giúp công tác đào tạo... Nội dung và kết quả nghiên cứu bao gồm:
- Kết quả nghiên cứu tổng quan về tình hình xây dựng website và cơ sở dữ liệu thuỷ lợi cho thấy: cần thiết phải xây dựng các trang web thuỷ lợi có cơ sở dữ liệu đồng bộ đi kèm.
- Kết quả nghiên cứu thiết kế và xây dựng trang web cùng cơ sở dữ liệu về thuỷ lợi Hà Nội bằng ngôn ngữ lập trình Microsoft Visual C# 2010 và công nghệ Microsoft ASP.NET 4.0 kết hợp với phần mềm Microsoft SQL Server 2008 hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu thực tế về tin học hoá và hiện đại hoá công tác quản lý hành chính thuỷ lợi qua mạng Internet.
- Nghiên cứu xây dựng module hỗ trợ công tác quản lý hành chính trong quản lý và điều hành các hệ thống công trình thuỷ lợi trên cơ sở tin học hoá các quy trình tác nghiệp...    
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-02-02
Chuyên mục
BÀI BÁO KHOA HỌC