ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI BỆNH VIỆN BÌNH PHƯỚC-PHÂN TÍCH SO SÁNH CÁC THANG ĐO

  • Hà Nam Khánh Giao
  • Lê Anh Phương

Tóm tắt

Chất lượng dịch vụ vẫn còn là một khái niệm mới đối với nhiều người làm việc trong ngành dịch vụ y tế, vì rằng chất lượng dịch vụ chưa được xem là một tác nhân quan trọng nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh. Mặc dù Bệnh viện đa khoa Bình Phước đã từng thực hiện một cuộc khảo sát về ý kiến của bệnh nhân, kết quả khảo sát chưa phản ánh được đầy đủ chất lượng dịch vụ của bệnh viện cung cấp.

Bài nghiên cứu nhắm đến việc tiến hành đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện đa khoa Bình Phước dựa trên cơ sở mô hình SERVQUAL, dưới dạng phân tích so sánh các thang đo. Kết quả có thể hỗ trợ Ban Giám đốc có một bức tranh tổng quát và khá rõ ràng về tình hình chất lượng dịch vụ hiện tại. Từ đó, các kiến nghị được đề xuất phù hợp với những phát hiện tìm được.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2010-08-27
Chuyên mục
BÀI BÁO