Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 16 Số. 2Q (2013)
Tập. 16 Số. 2Q (2013)
Phát hành ngày:
2014-08-08
BÀI BÁO
Năng lực sản xuất hàng loạt theo yêu cầu của khách hàng
Võ Khánh Toàn, Bùi Nguyên Hùng
05-15
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất tổng hợp TFP: một khảo sát trong 6 ngành công nghiệp tại TP.HCM
Dương Như Hùng, Lại Huy Hùng, Nguyễn Hải Ngân Hà, Lê Thị Hằng Giang, Hứa Hải Yến
16-24
PDF
Đánh giá thành quả thực hiện lean ở các công ty Việt Nam: một nghiên cứu đa tình huống tại các doanh nghiệp sản xuất
Bùi Nguyên Hùng, Lê Phước Luông, Nguyễn Thị Hồng Đăng
25-36
PDF
Nghiên cứu chuỗi giá trị dược liệu – cây Diệp Hạ Châu
Huỳnh Bảo Tuân, Hồ Phượng Hoàng, Trần Thị Cảm, Nguyễn Ngọc Kiều Chinh
37-45
PDF
Nghiên cứu ứng dụng FMEA: tình huống tại doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
Nguyễn Thúy Quỳnh Loan, Lê Phước Luông, Trần Quốc Thắm, Nguyễn Bắc Nguyên
46-56
PDF
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của dự án ERP tại Việt Nam
Ngụy Thị Hiền, Phạm Quốc Trung
57-66
PDF
Áp dụng mô hình của Carroll (1991) để khảo sát nhận thức của người lao độngvề khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Lại Văn Tài, Lê Thị Thanh Xuân, Trương Thị Lan Anh
67-77
PDF
Văn hóa cấp cá nhân và hành vi: một mô hình văn hóa ảnh hưởng trực tiếp lên ý định mua thuốc không toa tại Việt Nam
Nguyễn Đình Trọng, Hứa Kiều Phương Mai
78-86
PDF
Ảnh hưởng của sự khác biệt văn hóa lên cộng đồng thương hiệu – một nghiên cứu đa văn hóa tại Thụy Điển, Đài Loan và Việt Nam
Lê Phước Luông, Hứa Kiều Phương Mai
87-96
PDF
Một mô hình lý thuyết về năng lực doanh nhân, vốn xã hội và sáng nghiệp công ty trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nguyễn Thành Long, Lê Nguyễn Hậu
97-106
PDF
Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam
Lê Thành Công, Nguyễn Thị Mai Trang
107-116
PDF
Quản trị thương hiệu trường đại học trong bối cảnh Việt Nam: từ góc nhìn theo lý thuyết đặc trưng thương hiệu (brandidentity)
Trần Tiến Khoa
117-126
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top