Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 17 Số. 4Q (2014)
Tập. 17 Số. 4Q (2014)
Phát hành ngày:
2015-12-08
BÀI BÁO
Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trái cây thông qua thương hiệu, hệ thống phân phối bán hàng và chất lượng sản phẩm
Đỗ Đức Khả, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Đức Chính, Huỳnh Thanh Tú
06-19
PDF
Quản lý và phát triển dịch vụ xã hội ở Nhật Bản - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Nguyễn Thị Khoa
20-35
PDF
Đánh giá liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp
Nguyễn Quỳnh Mai
36-45
PDF
Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến nghèo trong cộng đồng ngư dân ven biển tỉnh Ninh Thuận
Phạm Hồng Mạnh, Phan Vĩnh An
46-56
PDF
Tác động lấn át của FDI đến sự rời ngành của doanh nghiệp trong nước
Phạm Quang Sáng, Phạm Thị Bích Ngọc, Phạm Đình Long
57-68
PDF
Ứng dụng của phương pháp CFMAE để xây dựng hệ thống đánh giá năng lực chuỗi cung ứng ngành dệt may khu vực TP.HCM
Võ Văn Thanh, Phạm Quốc Trung
69-82
PDF
Thái độ và ý định vi phạm bản quyền phần mềm của sinh viên Việt Nam
Hoàng Thị Phương Thảo, Hà Huy Hiếu
83-95
PDF
Định vị sản phẩm cá tra của Việt Nam trên thị trường Pháp bằng thí nghiệm sự lựa chọn
Nguyễn Tiến Thông, Nguyễn Mạnh Hùng
96-111
PDF
Những cơ sở đề xuất ban hành Luật về quyền miễn trừ trong lĩnh vực tư pháp của quốc gia nước ngoài tại Việt Nam
Bành Quốc Tuấn
112-132
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top