Nghiên cứu tác động của giới tính người tiêu dùng VN đến hành vi mua hàng thời trang

  • NGUYỄN HOÀNG VIỆT

Abstract

Nghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của yếu tố "Giới tính" đến sự khác biệt trong hành vi mua của người tiêu dùng VN đối với mặt hàng quần áo thời trang. Mô hình nghiên cứu được kiểm định với 198 người tiêu dùng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Kết quả cho thấy có sự khác biệt đáng kể trong hành vi mua mặt hàng thời trang giữa nữ giới và nam giới liên quan đến việc “Mua cái gì, mua ở đâu, mua khi nào và mua như thế nào?".http://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=62c16a5d-595a-4244-889e-cb4b658a7f9e
điểm /   đánh giá
Published
2018-06-13
Section
Bài viết