Áp dụng mô hình đổi mới giá trị khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển Nam Trung Bộ

  • Lê Chí Công
  • Hồ Huy Tựu

Abstract


Các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ hội đủ các dạng địa hình cơ bản gồm núi rừng, đồng bằng biển đảo, có tiềm năng thế mạnh cho phát triển du lịch rất lớn. Trong hơn một thập kỷ qua, khu vục này đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến du lịch biển yêu thích nhất của du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển của khu vực vẫn chưa thục sự tương xứng với tiềm năng và thế mạnh của nó. Đặc biệt, bối cảnh hội nhập quốc tế đòi hỏi năng lực cạnh tranh điểm đến về du lịch biển của khu vực này phải được nâng cao trên cơ sở phát huy lợi thế của mỗi địa phương. Bài viết này áp dụng mô hình đổi mới giá trị khách hàng, dựa trên kết qủa phỏng vấn mười chuyên gia, luận bàn và đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao nặng lực cạnh tranh điểm đển du lịch biển Nam Trung Bộ trong thời gian tới.
điểm /   đánh giá
Published
2017-06-22
Section
Business Environment