Analysis of enterprises' satisfication on one-top shop model in Cantho

  • Huỳnh Văn Tùng
  • Võ Thành Danh

Abstract

Bài viết đề cập thực trạng về cơ chế một cửa liên thông - khởi sự doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ, sau đó đưa ra phương pháp nghiên cứu là Chỉ số hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index - CSI). Qua kết quả nghiên cứu, tác giả cho rằng, để làm doanh nghiệp hài lòng hơn về cơ chế một cửa liên thông thì bộ phận này cần cải thiện một loạt yếu tố: Số lần đi lại và thời gian để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh và thủ tục thuế nên giair quyết nhanh hơn nữa. Ngoài ra nhóm yếu tố về thông tin,độ phản hồi, độ tin cậy, kỹ năng và độ tiếp cận, chi phía cũng là nhóm yếu tố quan trọng để có những giải pahsp thích hợp nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của doanh nghiệp đối với bộ phận một cửa liên thông.
điểm /   đánh giá
Published
2011-11-30
Section
Experience and Practice