Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin

  • ThS. Võ Thị Phương

Tóm tắt

Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, để nâng cao năng lực hoạt động và năng lực cạnh tranh, các ngân hàng thương mại phải đảm bảo nhiều yếu tố. Trong đó, công nghệ tiên tiến và phát triển dịch vụ là hai yếu tố quan trọng góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của các ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được xem là xu hướng chung của nhiều ngân hàng trong khu vực cũng như trên thế giới. Yếu tố công nghệ thông tin đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiện đại.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-09-04
Chuyên mục
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC