Thực trạng hoạt động của Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng các phường , xã ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

  • Đặng Lâm Phái
Từ khóa: Từ khoá: Chức năng, điều kiện, hiệu quả, nội dung, trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng, thành phố Biên Hòa.

Tóm tắt

Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng hoạt động của Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng (Trung tâm) các phường, xã ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 400 cán bộ quản lý với tư cách là thành viên trung tâm (CBQL.TT) và đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền ở 20/30 phường, xã đã tham gia khảo sát. Kết quả điều tra cho thấy phần lớn CBQL.TT và đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền đã nhận thức được các chức năng hoạt động của TTVHTT - HTCĐ cũng như các điều kiện đảm bảo hoạt động của trung tâm. Phần lớn các trung tâm hoạt động hiệu quả với nhiều nội dung phong phú. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn không ít đối tượng khảo sát chưa nhận thức đầy đủ về chức năng hoạt động của trung tâm. Một số nội dung chưa được chú trọng nhiều trong quá trình quản lý các hoạt động.

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-07-31
Chuyên mục
Bài viết