Quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật ở trường mầm non tỉnh Quảng Trị

  • Trần Thị Thanh Hương
  • Nguyễn Văn Bắc
Từ khóa: Từ khóa: Biện pháp quản lý; Trẻ khuyết tật; Giáo dục hòa nhập; Trường mầm non; Tỉnh Quảng Trị.

Tóm tắt

Tóm tắt: Trẻ khuyết tật cần được chăm sóc một cách đặc biệt, được hưởng mọi quyền lợi như những trẻ bình thường, được học với môi trường bình thường, được hòa nhập vui chơi như bao trẻ bình thường khác. Để nâng cao hiệu quả giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường mầm non tỉnh Quảng Trị. Kết quả nghiên cứu cho thấy, quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tuy đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhưng ở ở một số trường mầm non hoạt động này còn hạn chế ở một số mặt như quản lý nội dung, quản lý chương trình kế hoạch, quản lý việc tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá...

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-07
Chuyên mục
Bài viết