Thực trạng học tập bằng hình thức trực tuyến của sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một trong và sau đại dịch Covid-19

  • Thị Ánh Tuyết Cù
  • Thị Thanh Nhàn Võ
  • Ngọc Trung Kiên Hồ
Từ khóa: Đào tạo trực tuyến; E-Learning; Edusoft (LMS - Learning Management System); Microsoft Teams

Tóm tắt

Nghiên cứu về thực trạng học tập thông qua hình thức đào tạo trực tuyến dành cho sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một được nhóm tác giả thực hiện trong thời gian từ tháng 6 năm 2021 đến tháng 12 năm 2022 , cũng là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam. Bài báo nghiên cứu về quá trình xây dựng và triển khai dạy học theo hình thức trực tuyến của Trường Đại học Thủ Dầu Một, sử dụng phương pháp thu thập số liệu từ phiếu khảo sát trực tuyến thông qua công cụ thống kê Data Analysis với 250 sinh viên ngẫu nhiên của nhà trường. Từ đó tổng hợp được các số liệu về thực trạng học tập và những khó khăn trong quá trình học tập trực tuyến, đồng thời đánh giá hiệu quả của hình thức học tập trực tuyến của sinh viên.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-10-06