NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHATBOT HỖ TRỢ TƯ VẤN DU LỊCH TỈNH QUẢNG BÌNH SỬ DỤNG MÃ NGUỒN MỞ RASA

  • Văn Cường Trần
  • Văn Tùng Nông
Từ khóa: chatbot; tư vấn du lịch; mô hình chatbot;, Mã nguồn mở Rasa

Tóm tắt

Các ứng dụng của học máy và trí tuệ nhân tạo đã được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội và đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Các hệ thống chatbot đóng vai trò như là nhân viên hỗ trợ, tư vấn trong các lĩnh vực trợ giúp con người đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số kết quả của việc xây dựng một hệ thống chatbot hỗ trợ tư vấn thông tin du lịch cho tỉnh Quảng Bình. Mã nguồn mở Rasa đã được sử dụng để xây dựng hệ thống chatbot. Các thực nghiệm trên dữ liệu về hai chủ đề đặt phòng khách sạn và đặt nhà hàng đã chứng minh tính hiệu quả của hệ thống trong việc tư vấn thông tin cho khách du lịch.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-04-24
Chuyên mục
Bài viết