MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 ĐỒNG SƠN, THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI, TỈNH QUẢNG BÌNH

  • Thị Thúy Mai Lê
Từ khóa: Trải nghiệm sáng tạo; dạy học, quản lý, quản lý dạy học theo hướng trải nghiệm sáng tạo.

Tóm tắt

Quản lý dạy học theo hướng trải nghiệm sáng tạo là hoạt động giáo dục, trong đó dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh được tham gia vào các hoạt động khác nhau trong môi trường thực tế hoặc môi trường giả định với tư cách là chủ thể của hoạt động, qua đó giúp học sinh chủ động, tích cực giải quyết các nhiệm vụ học tập, hiểu sâu kiến thức, phát triển năng lực cá nhân, phảm chất nhân cách phát huy tiềm năng sáng tạo đa dạng của cá nhân học sinh.

Từ thực tiễn công tác, kết hợp nghiên cứu khoa học quản lý, bài viết này trình bày một số biện pháp quản lý hoạt động quản lý dạy học theo hướng trải nghiệm sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở Trường Tiểu học Đồng Sơn,Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-12-25