BIỆN PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ THÍCH ỨNG VỚI HOẠT ĐỘNG HỌC MÔN TÂM LÝ HỌC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM

  • Đặng Thị Lan

Abstract

Nghiên cứu biện pháp nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động học môn Tâm lý của sinh viên sư phạm, tác giả sử dụng phương pháp thực nghiệm tác động sư phạm là chủ yếu. Kết quả thực nghiệm tác động sư phạm cho thấy, mức độ thích ứng với ba hành động học cơ bản môn Tâm lý hcoj của sinh viên nhóm thực nghiệm có sự phát triển do ảnh hưởng của biện pháp tác động. Sự phát triển của mức độ thích ứng với ba hành động cơ bản môn Tâm lý học của sinh viên nhóm thực nghiệm cao hơn sự phát triển của sinh viên nhóm đối chứng. Điều này cho phép khẳng định: việc hướng dẫn và tổ chức cho sinh viên thực hành một số hành động học cơ bản môn Tâm lý học là biện pháp sư phạm phù hợp và có hiệu quả trong việc nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động học môn Tâm lý học của sinh viên sư phạm

Tác giả

Đặng Thị Lan
điểm /   đánh giá
Published
2015-12-04
Section
Articles