Nhìn nhận của người dân về truyền thống và khả năng kinh doanh của doanh nhân Việt nam

  • Nguyễn Thị Lan

Tóm tắt

Qua nghiên cứu cho thấy tính cộng đồng trong kinh doanh của doanh nhân Việt nam yếu là do phần lớn người dân nhìn nhận như là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến khả năng kinh doanh chưa tốt của doanh nhân, tính cộng đồng cao của người Việt nam được thể hiện trong những trường hợp, tình huống hết sức cụ thể liên quan đến hoạt động bảo vệ Tổ quốc, chống thiên tai còn những trường hợp, tình huống khác (như hoạt động kinh doanh chẳng hạn) thì lại không như vậy    
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2011-12-30
Chuyên mục
Bia