Nhu cầu hoạt động tham vấn ở các trường giáo dưỡng

  • Đỗ Ngọc Khanh

Tóm tắt

Bài viết này trình bày một số kết quả thực tế về nhu cầu tham vấn và hoạt động tham vấn ở các trường giáo dưỡng. Mục đích khảo sát bao gồm: tìm hiểu thực trạng hoạt động tham vấn (hình thức, phương pháp, môi trường và chất lượng tham vấn) của các trường giáo dưỡng, tìm hiểu nhu cầu về tham vấn của học sinh và nhu cầu được đào tạo, tập huấn về tham vấn của cán bộ, giáo viên trong 3 trường: trường Giáo dưỡng số 2- Ninh Bình, trường Giáo dưỡng số 3, đà Nẵng và trường Giáo dưỡng số 5, Long An    
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2011-12-30
Chuyên mục
Bia