ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy tới kỹ năng tự học của sinh viên

  • Lê Thị Minh Loan

Tóm tắt

Qua kết quả nghiên cứu cho thấy những phương pháp giảng dạy phát huy tính tích cực, chủ động của người học vẫn chưa được nhiều giảng viên của trường Đại học KHXH và NV áp dụng, mức độ hứng thú của sinh viên đối với các phương pháp giảng dạy phát huy tính tích cực chưa cao. Vẫn còn nhiều sinh viên hứng thú với các phương pháp giảng dạy truyền thống. Mức độ hứng thú của sinh viên với các phương pháp giảng dạy phát huy tính tích cực có mối liên hệ nhất định với mức độ hình thành kỹ năng tự học của sinh viên
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2011-12-31
Chuyên mục
Bia