Các biện pháp nâng cao trình độ thao tác so sánh của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh Trần Thị Phương Abstract Bài này viết về các nguyên tắc xây dựng biện pháp, các biện pháp dạy trẻ hiểu quy trình so sánh như việc làm mẫu, tập cho trẻ giải thích cách thực hiện các bước của quy trình so sánh thông qua việc tiến hành so sánh như việc dạy trẻ vận dụng quy trình so sánh trên các đối tượng, điều kiện cùng loại với mẫu, điều kiện khác mẫu. Các biện pháp kích thích tính tích cực và hứng thú của trẻ khi so sánh như việc sử dụng trò chơi và các dạng hoạt động có tính chất thi đua, khen ngợi, động viên kịp thời, nhắc nhở kịp thời, góp ý về tinh thần. PDF (Vietnamese) điểm / đánh giá Published 2012-08-28 Issue No. 4 (2005) Section Articles