Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tâm lý học quân sự cho học viên Lào Trương Quang Học Abstract Bằng quan sát trong quá trình giảng dạy, tác giả bài viết này nhận thấy: Mặc dù độ tuổi nhìn chung là cao, khả năng sử dụng tiếng Việt còn thấp, nhưng các học viên Lào có tâm thế chuẩn bị tốt. Từ đó tác giả đề xuất một số kiến nghị: Cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy nên khẳng định những nội dung chính, chương trình môn học đội ngũ giáo viên giảng dạy cần nâng cao sự am hiểu về tâm lý, kết hợp chặt chẽ giữa giáo viên chuyên nghành và cán bộ hệ quản lý PDF (Vietnamese) điểm / đánh giá Published 2012-09-05 Issue No. 12 (2005) Section Articles