Thực trạng kỹ năng giao tiếp của học viên sĩ quan Hoàng Đình Châu Abstract Bài này viết về kỹ năng giao tiếp của học viên sĩ quan. Bài viết chia làm 2 phần. Phần 1: Thực trạng về mức độ hình thành kỹ năng giao tiếp của học viên sỹ quan. Tác giả đã sử dụng trắc nghiệm với hệ thống 80 câu hỏi chia theo 10 nhóm kỹ năng kết hợp điều tra bằng phiếu. Phần 2: Kỹ năng giao tiếp của học viên thuộc các chuyên nghành đào tạo khác nhau. Đó là: Học viên chuyên nghành chính trị, chuyên nghành chỉ huy, chuyên nghành kỹ thuật. PDF (Vietnamese) điểm / đánh giá Published 2012-09-05 Issue No. 12 (2005) Section Articles