Giải pháp nâng cao chất lượng sinh viên được đào tạo từ ngành thông tin học Trường Đại học Cần Thơ

  • HUỲNH THỊ TRANG

Tóm tắt

      Bài viết trình bày các đề xuất của 53 lãnh đạo từ các thư viện và cơ quan thông tin trong và ngoài nước có tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của ngành Thông tin học Trường Đại học Cần Thơ về các giải pháp giúp nâng cao chất lượng đào tạo. Bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp (kết hợp khảo sát 53 nhà tuyển dụng và phỏng vấn 20 lãnh đạo các đơn vị) nghiên cứu đã đưa ra các hướng cập nhật chương trình đào tạo cũng như đề xuất với Bộ môn, cán bộ giảng dạy và sinh viên chuyên ngành về cách nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Kết quả nghiên cứu không chỉ cần thiết cho riêng trường Đại học Cần Thơ mà còn là cơ sở tham khảo hữu ích cho các đơn vị có đào tạo ngành thông tin-thư viện trong cả nước.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-12-14
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI