Nghiên cứu lý luận về marketing trực tuyến trong hoạt động thông tin-thư viện

  • NGUYỄN MẠNH NGUYÊN

Tóm tắt

    Bài viết đề cập đến những vấn đề cơ bản của lý luận về marketing trực tuyến trong hoạt động thông tin-thư viện. Trong đó, đi sâu phân tích nội hàm khái niệm, có xem xét tới sự khác biệt giữa marketing trực tuyến với marketing truyền thống, tìm ra những đặc trưng cơ bản của marketing trực tuyến. Đồng thời, nghiên cứu vai trò, nội dung, những yếu tố tác động và các tiêu chí đánh giá hiệu quả của marketing trực tuyến trong hoạt động thông tin-thư viện.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-01-13
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI