Nâng cao chất lượng công tác tổ chức sự kiện trong hoạt động thông tin - thư viện

  • Trần Thị Trà Vi
  • Nguyễn Thị Thúy Liễu
Từ khóa: Sự kiện; tổ chức sự kiện; tổ chức sự kiện trong hoạt động thông tin - thư viện.

Tóm tắt

Tổ chức sự kiện trong hoạt động thông tin  - thư viện là một quá trình kết hợp các nguồn lực bên trong và bên ngoài thư viện để xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai thực hiện, báo cáo và đánh giá kết quả thực hiện sự kiện hướng tới đối tượng là người dùng tin. Các cơ quan thông tin - thư viện thông qua tổ chức sự kiện để quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm và dịch vụ của mình, kích thích nhu cầu của người dùng tin để lôi cuốn họ đến sử dụng và tạo điều kiện cho cán bộ thư viện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-08-31
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI