Giải pháp tăng mức độ đáp ứng về giáo trình, tài liệu tham khảo môn học tại Trung tâm Học liệu trường Đại học Cần Thơ

  • Huỳnh Thị Trang
  • Đoàn Quang Hiếu
Từ khóa: Giải pháp; giáo trình; học phần; môn học; tài liệu tham khảo

Tóm tắt

Bài viết trình bày một số giải pháp giúp Trung tâm Học liệu nâng cao khả năng đáp ứng về giáo trình và tài liệu tham khảo các môn học phục vụ nhu cầu của người học tại Trường Đại học Cần Thơ. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bảng hỏi trực tuyến với 444 mẫu khảo sát từ sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của nhà trường, nghiên cứu góp phần thiết thực vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của xã hội và phục vụ công tác kiểm định chất lượng đại học.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-10-27
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU-TRAO ĐỔI