Đổi mới phương thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường trung học cơ sở

  • ThS. Trần Ngọc Có

Tóm tắt

Đánh giá kết quả học tập của học sinh là một khâu quan trọng của quá trình dạy học, thông qua đó nắm được mức độ tiếp thu tri thức, kỹ năng và thái độ học tập của học sinh, phân loại đối tượng học sinh, từ đó điều chỉnh phương pháp dạy và học phù hợp. Tuy nhiên, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân (GDCD) ở các trường THCS hiện nay còn có những hạn chế nhất định. Do đó, cần đổi mới phương thức kiểm tra đánh giá (KTĐG) kếtquả học tập theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học môn học này.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-02-16
Chuyên mục
BÀI BÁO