THIẾT KẾ BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM CHUYÊN NGÀNH TOÁN HÓA NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG
Từ khóa:
STEM, năng lực, tích hợp, Sư phạm, dạy học
Tóm tắt
Giáo dục STEM trang bị cho người học kiến thức về khoa học, kĩ thuật, công nghệ
và toán học. Những kiến thức này được tích hợp, lồng ghép giúp người học không những nắm
bắt được những kiến thức đó mà còn có năng lực vận dụng, thực hành, tạo ra những sản phẩm
có tính ứng dụng phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của con người. Để giáo dục STEM cho các
em học sinh (HS) đạt hiệu quả, trước hết đội ngũ giáo viên phải có năng lực dạy học STEM.
Bài báo này trình bày kết quả thiết kế bộ khung đánh giá năng lực dạy học STEM cho sinh
viên Sư phạm Toán Hóa, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, năng lực dạy học
STEM cho sinh viên Sư phạm - những giáo viên tương lai
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2024-08-25
Chuyên mục
Bài viết