VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN VÀO THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA MÔN MỸ THUẬT Ở BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ

  • Nguyễn Văn Tú

Tóm tắt

Bài viết này trình bày nguyên tắc, định hướng thiết kế chủ đề dạy học tích hợp môn Mỹ thuật ở trung học cơ sở (THCS) bằng phương pháp dạy học theo dự án (DHTDA). Đồng thời, thiết kế đề cương một dự án học tập dành cho hoạt động ngoại khóa môn Mỹ thuật với mục tiêu và nội dung nằm trong chương trình giáo dục địa phương áp dụng tại tỉnh Khánh Hòa.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-11-17