USING ROLE-PLAY TO PROMOTE STUDENTS’ SPEAKING PROFICIENCY: PERCEPTION OF PRE-UNIVERSITY STUDENTS AT HANOI UNIVERSITY

  • Đào Thị Thanh Hảo

Tóm tắt

Hoạt động đóng vai là một trong những phương pháp hiệu quả giúp nâng cao sự thành thạo trong kĩ năng nói cho sinh viên học tiếng Anh. Bài nghiên cứu này trình bày một nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu nhận thức của 10 sinh viên dự bị đại học của Trường Đại học Hà Nội đối với việc áp dụng hoạt động đóng vai. Ba công cụ nghiên cứu được thực hiện bao gồm: nhật kí cảm nhận của sinh viên, quan sát của giáo viên, phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động đóng vai có ảnh hưởng tích cực tới sự thành thạo kĩ năng nói của sinh viên, đồng thời sinh viên cũng có những phản hồi tốt đối với hoạt động đóng vai.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-11-17