NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG PHÁT ÂM ÂM CUỐI DẠNG SỐ NHIỀU CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

  • Nguyễn Thị Miền

Tóm tắt

Thông qua nghiên cứu việc phát âm âm cuối dạng số nhiều của sinh viên năm nhất ngành giáo dục mầm non, trường Đại học Hoa Lư, bài báo mong muốn tìm ra những khó khăn mà sinh viên mới bước chân vào giảng đường đại học hay gặp phải khi phát âm âm cuối này. Từ đó tác giả có thể đề xuất một số biện pháp phù hợp với hi vọng sinh viên sẽ có thể cải thiện phát âm âm cuối dạng số nhiều và tự tin hơn trong giao tiếp.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-06-03