MARKETING SẢN PHẨM DU LỊCH ĐẶC THÙ TỈNH KHÁNH HÒA ĐỐI VỚI THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH NGA VÀ TRUNG QUỐC

  • Ngọc Phương Huỳnh
Từ khóa: Du lịch Khánh Hòa, sản phẩm du lịch đặc thù, Marketing du lịch, thị trường du lịch quốc tế, xúc tiến du lịch.

Tóm tắt

Việc phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của các địa phương phải có chiến lược lâu dài và cụ thể, liên quan mật thiết đến nhiều yếu tố như sản phẩm, chất lượng sản phẩm, tính độc đáo, hấp dẫn của các tài nguyên du lịch, cơ sở hạ tầng, chính sách marketing… Bài báo này sẽ làm rõ các nội dung liên quan đến marketing sản phẩm du lịch, du lịch đặc thù của tỉnh Khánh Hòa cho thị trường khách quốc tế hiện có. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu thu thập tư liệu, phân tích hệ thống, phỏng vấn chuyên gia và điều tra, khảo sát thực địa để xác định các thị trường mục tiêu cho sản phẩm đặc thù trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Nghiên cứu của tác giả là cơ sở để các cơ quan du lịch tại địa phương xác định rõ hơn về đặc tính của thị trường khách du lịch Nga và Trung Quốc, từ đó xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm du lịch đặc thù của mình.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-07-08