SỬ DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY ĐỂ GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TRIẾT HỌC MÁC – LÊNIN CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA

  • Hữu Anh Nguyễn
Từ khóa: Đại học Khánh Hòa; Phương pháp dạy học; Sơ đồ tư duy; Triết học Mác – Lênin

Tóm tắt

Sơ đồ tư duy (SĐTD) là một phương pháp ghi chép, lưu trữ, sắp xếp thông tin và xác định thông tin theo thứ tự ưu tiên bằng cách sử dụng từ khóa và hình ảnh chủ đạo. Trong lĩnh vực giáo dục, SĐTD có vai trò, ý nghĩa to lớn đối với cả người dạy lẫn người học. Đối với học phần Triết học Mác – Lênin, SĐTD góp phần đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học. Trong bài viết này tác giả đề cập vai trò, vị trí, tầm quan trọng và cách thức sử dụng SĐTD để giảng dạy học phần Triết học Mác – Lênin cho sinh viên (SV) trường Đại học Khánh Hòa.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-07-08