NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ NĂM NHẤT ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG KHOẢNG TRỐNG THÔNG TIN TRONG GIỜ HỌC NÓI

  • Hàng Uyên Thy Đỗ
Từ khóa: kỹ năng nói, hoạt động khoảng trống thông tin, nhận thức, tính hiệu quả, sinh viên không chuyên ngữ năm nhất

Tóm tắt

Kỹ năng nói tiếng Anh được xem là một kỹ năng quan trọng trong quá trình học ngôn ngữ. Do vậy, bài nghiên cứu này được thực hiện để điều tra nhận thức của sinh viên không chuyên năm nhất tại trường Đại học Khánh Hòa cũng như tính hiệu quả trong việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin trong các giờ học nói tiếng Anh. Kết quả cho thất rằng, người học cảm thấy tự tin và năng nổ hơn, vui vẻ hơn khi tham gia vào các hoạt động, cũng như động cơ học tập được nâng cao. Ngoài ra, khả năng nói của người học cũng được cải thiện đáng kể.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-07-08